Sửa máy giặt quận Gò Vấp TPHCM

sua may giat quan go vap

Máy giặt là thiết bị điện gia dụng thường thấy trong mỗi hộ gia đình tại quận Gò Vấp TPHCM, thế nên máy giặt đã không còn là thiết bị xa lạ nữa. Mà tính năng hiệu dụng của máy cũng không thể phủ nhận.

Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại quận Gò Vấp TPHCM

sua may giat quan go vap
Trong quá trình sử dụng, bạn nên chú ý thường xuyên làm bảo dưỡng cho máy theo định kỳ, nhằm tránh cho máy giặp phải những sự cố gây hư hỏng. Nhưng nếu không may máy giặt của bạn đã bị hỏng và hiện tại bạn đang ở trên địa bàn quận Gò Vấp hoặc tại những quận huyện khác gần đó, bạn có thể liên hệ tới chúng tôi công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An và sử dụng dịch vụ sửa máy giặt quận Gò Vấp Tp.HCM để máy giặt bị hư có thể được sửa chữa nhanh chóng hơn, an toàn hơn.

Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An

Công ty Bảo An hay còn được nhiều người biết đến là trung tâm điện lạnh Bảo An chúng tôi là một trong số những đươn vị đứng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp.

Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên là những thợ sửa chữa lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và trong  suốt thời gian làm việc hơn 10 năm, chúng tôi đã sửa chữa máy giặt cho rất nhiều người với vô vàn lỗi khác nhau, vậy nên đến bây giờ, chúng tôi chuyên sửa:
  • Máy giặt cấp nước lâu, hư đường cấp nước
  • Lỗi thoát nước, hư bơm xả ra.
  • Máy giặt lỗi Board đường truyền, hiển thị, phần mềm Board.
  • Lỗi đường động cơ, mô tơ.
  • Lỗi động cơ tăng dòng tốc độ cao.
  • Máy giặt mức nước quá cao, không ngắt nước.
  • Động cơ chạy không đồng bộ hoặc không chạy, nước quá nóng do lỗi điện trở…
  • Chạy không hết 100% chương trình giặt, bỏ chương trình giặt.
  • Báo lỗi bo mạch, đèn báo nháy liên tục.
  • Máy giặt mất nguồn hoặc có nguồn nhưng không hoạt động.
  • Tràn nước, chảy nước gầm máy.
  • Giặt không vắt hoặc không giặt được. Khi vắt có hiện tượng rung lắc mạnh.
  • Không vào nước hoặc không xả nước, không sấy.
  • Không mở được cửa máy, gãy tay nắm cửa.
  • Chạy liên tục chương trình không ngừng.
  • Và một số lỗi khác.
Không chỉ với dịch vụ sửa máy giặt ở tại quận Gò Vấp TPHCM, mà còn nhiều dịch vụ khác của chúng tôi đã làm hài lòng không ít khách hàng, trong đó có cũng không ít khách hàng khó tính.

Vừa  xong, chúng tôi đã giới thiệu đến mọi người dịch vụ sửa máy giặt quận Gò Vấp TPHCM của đơn vị điện lạnh Bảo An chúng tôi, nếu bạn còn có câu hỏi thắc mắc cần được hỗ trợ giải đáp, hoặc bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 – 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com

Leave a comment