Máy lạnh không làm lạnh khi điện yếu

Điện yếu có ảnh hưởng đến hoạt động của máy lạnh

Máy lạnh không làm lạnh khi điện yếu, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do không cung cấp ddủ nguồn điện áp theo như thiết kế. Điện áp của máy lạnh có 02 mức là 220- 240V hoặc 200- 208V. Nếu không cung cấp đủ áp này thì máy lạnh sẽ chỉ quay quạt phía trong dành lạnh chứ không làm mát.

Điện yếu có ảnh hưởng đến hoạt động của máy lạnh

Với những thiết bị máy lạnh đời cũ, điện yếu không đủ để kích hoạt block hoạt động mà chỉ đủ để quạt quay, một vài trường hợp block bị hỏng do phải khởi động đi khởi động lại liên tục dễ khiến block bị hư hỏng. Còn ở những dòng máy lạnh hiện nay, với nhiều công nghệ tiên tiến nên khi máy lạnh gựap lỗi thì sẽ được bào ngay lậo tức, do đó, máy lạnh cũng ít khi bị hỏng bloc hơn.

Để khắc phục tình trạng máy lạnh không làm lạnh khi điện yếu, bạn nên trang bị thêm ổn áp để dòng điện cập cho máy luôn được ổn định. Nhưng nếu không may máy lạnh bị hỏng, bạn hãy liên hệ tới những đơn vị sửa hcữa uy tín hoặc công ty điện lanh Bảo An chúng tôi nếu bạn ở TPHCM để đội ngũ nhân viên kỹ thuất đến từ dịch vụ sửa máy lạnh TPHCM tận nhà và sửa chữa máy lạnh nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho máy ngay tại nhà. Chi tiết, xem thêm tại: http://vesinhmaylanhbaoan.com/dien-yeu-co-anh-huong-den-hoat-dong-cua-may-lanh.html

Leave a comment