Bơm ga máy lạnh TPHCM

bơm ga máy lạnh TPHCM

Đối với cuộc sống của người dân TPHCM, máy lạnh là một thiết bị điện lạnh đã được xem như là thiết bị điện lạnh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Dưới thời tiết nóng gần như quanh năm, và không khí đang dần bị ô nhiễm bởi khói bụi và các loại khí thải từ các nhà máy xí nghiệp, thì máy lạnh là một thiết bị rất quan trọng, máy lạnh không chỉ giúp chúng ta điều hòa không khí, mà máy còn giúp chúng ta lọc bụi bẩn, lọc những tạp chất có trong máy lạnh, mang lại không gian trong lành và mát mẻ.

Nhưng máy lạnh thì cũng chỉ là một thiết bị điện, nó cũng như bao thiết bị điện khác. Sau một thời gian sử dụng, máy luôn có những dấu hiệu cho thấy cần phải được bảo dưỡng. Dưới đây sẽ là một số dấu hiệu cho thấy, máy lạnh cần được bảo dưỡng, vệ sinh và bơm ga máy lạnh.

  • Máy lạnh làm lạnh kém.
  • Hệ thống dàn nóng, có tiếng ồn lớn.
  • Máy lạnh nhỏ nước.

Để khắc phục những lỗi kể trên, giúp máy luôn chạy ổn định, bạn cần phải vệ sinh, và bơm ga cho máy lạnh. Đó là cách khắc phục duy nhất.

DỊCH VỤ BƠM GAS MÁY LẠNH TPHCM

bơm ga máy lạnh TPHCM
bơm ga máy lạnh TPHCM

Khi máy lạnh đã có những dấu hiệu kể trên, bạn nên vệ sinh, bơm ga máy lạnh ngay và đừng nên kéo dài máy hoạt động trong tình trạng thiếu ga này quá lâu, như thế sẽ không tốt cha máy, và sẽ làm giảm nhanh tuổi thọ của máy.

Do nhu cầu sử dụng máy lạnh tăng nhanh trong thời gian gần đây, đã kéo theo nhiều dịch vụ về máy lạnh phát triển theo. Chính vì thế mà ngày nay, có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh, bơm ga máy lạnh tại TPHCM. Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi, là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ máy lạnh uy tín đó.

Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An

Đi lên từ đội ngũ kỹ thuật điện, ngày nay chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp gói dịch vụ lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng máy điện lạnh dân dụng tại các công ty, văn phòng làm việc, tại các nhà máy, xí nghiệp và các hộ gia đình lớn nhỏ khác nhau.

Cùng với đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật chuyên môn cao. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn làm việc trên tinh thần sẵn sàng phục vụ, làm việc hăng hái, nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, luôn làm hài lòng khách hàng không chỉ về chất lượng dịch vụ, mà còn bởi giá cả cạnh tranh.

Một số dịch vụ mà công ty Bảo An đang cung cấp:

Quy trình làm việc, luôn mang tính chuyên nghiệp:

  • Nhanh chóng có mặt tại nơi mà quý khách yêu cầu, thường là dưới 30 phút, sau khi quý khách hàng gọi điện tới công ty.
  • Kiểm tra tình trạng máy, đánh giá và đưa ra những phương án tối ưu nhất cho khách hàng lựa chọn.
  • Tiến hành bơm gas máy lạnh, đo đạc bằng đồng hồ cẩn thận.
  • Kiểm tra lần cuối, sau đó bàn giao lại cho phía khách hàng.

Công ty Bảo An chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc vào bất cứ ngày nào trong tuần. Vì thế, nếu bạn cần sự hỗ trợ từ dịch vụ vệ sinh, bơm gas máy lạnh tại TPHCM của công ty Bảo An, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ hết mình phục vụ bạn.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Điện thoại: 0938 324 487 – 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com

Website: vesinhmaylanhbaoan.com

Leave a comment